• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Độ phủ sóng áp đảo Bad Bunny, Frank Ocean của Blackpink ở Coachella 2023

Blackpink chiếm tới hơn 78% bài đăng liên quan đến lễ hội âm nhạc Coachella năm nay, áp đảo 2 nghệ sĩ diễn chính khác là Bad Bunny và Frank Ocean.

Độ phủ sóng áp đảo Bad Bunny, Frank Ocean của Blackpink ở Coachella 2023

Blackpink là 1 trong 3 nghệ sĩ diễn chính của lễ hội âm nhạc Coachella 2023. Ảnh: YG Entertainment

Theo Allkpop, Blackpink đã làm nên lịch sử khi là nhóm nhạc Kpop đầu tiên diễn chính ở Coachella - một trong những lễ hội âm nhạc và nghệ thuật lớn nhất thế giới.

Buổi biểu diễn đầy mê hoặc của Blackpink không chỉ thu hút 125.000 khán giả tham dự lễ hội mà còn thu hút 250 triệu người xem trực tuyến.

Màn trình diễn Coachella đỉnh cao năm nay là một khoảnh khắc quan trọng không chỉ đối với riêng Blackpink, mà còn đối với cả Hàn Quốc nói chung.

Những bài hát mang tính biểu tượng và sự hiện diện khuấy động sân khấu của Blackpink đã gây được tiếng vang với người hâm mộ trên toàn cầu.

Nhóm tiếp tục củng cố vị thế của một trong những nghệ sĩ có ảnh hưởng bậc nhất trong ngành công nghiệp Kpop và sức hút của một siêu sao âm nhạc toàn cầu.

Allkpop nhận định, là nhóm nhạc Kpop đầu tiên diễn chính ở Coachella, màn trình diễn của Blackpink là một khoảnh khắc mang tính quyết định cho sự nổi tiếng toàn cầu của nhạc pop Hàn Quốc.

Thành tích của Blackpink mở ra cánh cửa cho các nghệ sĩ Kpop khác thể hiện tài năng của họ trên sân khấu thế giới, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử âm nhạc Hàn Quốc.

Không chỉ được vô số tờ báo, kênh truyền thông Mỹ và quốc tế công nhận, những số liệu thống kê qua mạng xã hội cũng khẳng định tầm ảnh hưởng mạnh mẽ của 4 cô gái nhà YG.

Theo dữ liệu từ Visibrain, Blackpink đã được nhắc đến trong 7.557.272 bài đăng (chiếm hơn 78%) liên quan đến lễ hội Coachella 2023, trong tổng số 9.674.274 bài đăng trên mạng xã hội.

 

Độ thảo luận trên mạng xã hội của Blackpink áp đảo những nghệ sĩ khác trình diễn ở Coachella năm nay. Ảnh: Visibrain

Đây là con số “khủng” so với số lượng lớn các nghệ sĩ đã biểu diễn tại lễ hội âm nhạc hàng đầu thế giới. Đặc biệt, nhiều hơn cả hai nghệ sĩ diễn chính khác là Bad Bunny và Frank Ocean cộng lại.

Hashtag #BLACKPINKatCoachella đã trở thành xu hướng trên toàn thế giới trong nhiều giờ sau buổi biểu diễn.

Dữ liệu này cho thấy Blackpink không chỉ thu hút sự chú ý của những khán giả trực tiếp có mặt ở lễ hội, mà còn gây tiếng vang với những người không thể tham dự.

Trang Clout News cho rằng, Blackpink đã vượt rào cản văn hóa, ngôn ngữ và mang đến niềm vui, sự phấn khích cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu.

Họ cũng truyền cảm hứng cho nhiều cô gái trẻ, phụ nữ theo đuổi ước mơ và tự tin thể hiện bản thân. Blackpink không chỉ là một nhóm, họ đã trở thành một phong trào.

 

Rapper Tyga đến xem buổi biểu diễn của Blackpink. Ảnh: Instagram Tyga


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết