2 kỷ lục mới gây ấn tượng mà Blackpink, NewJeans vừa lập được
Blackpink, NewJeans vừa xác lập thêm các kỷ lục mới ấn tượng.
NewJeans
NewJeans đã đạt được một cột mốc quan trọng khi vượt qua 2 tỉ lượt phát trực tuyến tích lũy trên Spotify chỉ một năm sau khi ra mắt.
NewJeans trước đó đã đạt được 1 tỉ lượt stream tích lũy trên Spotify vào ngày 8.3, trở thành thành tích nhanh nhất của một nghệ sĩ K-pop chỉ trong 219 ngày. Thành tích này cũng đã được Tổ chức kỷ lục Guinness thế giới tại Anh công nhận.
Và chỉ sau chưa đầy 5 tháng, nhóm đã đạt mốc 2 tỉ lượt phát trực tuyến.
Thành công của mini album thứ 2 mới phát hành gần đây, Get Up đã góp phần không nhỏ vào thành tích 2 tỉ lượt phát trực tuyến của nhóm.
Tính đến tháng trước, 6 ca khúc trong album đã vượt mốc 200 triệu lượt phát trực tuyến tích lũy trên Spotify.
Blackpink
Theo công ty quản lí YG Entertainment thông báo rằng MV "DDU-DU DDU-DU" của Blackpink đã vượt qua 2,1 tỉ lượt xem trên YouTube.
Thành tích này đạt được khoảng 5 năm 1 tháng sau khi bài hát được phát hành vào ngày 15.6.2018.
Với thành tích này, Blackpink đã xác lập kỷ lục là nhóm nhạc thần tượng K-pop đầu tiên có MV đạt số lượt xem này.
Trong khi đó, Blackpink vừa kết thúc chặng châu Á của chuyến lưu diễn thế giới 'Born Pink' với các buổi diễn tại Hà Nội vào ngày 29 và 30.7.
Nhóm sẽ trở lại Mỹ vào tháng 8, biểu diễn ở bốn thành phố lớn.