• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá U23 Pháp vs U23 New Zealand tại Olympic 2024

Nhận định bóng đá trận U23 Pháp - U23 New Zealand trong khuôn khổ vòng bảng Olympic 2024.

Nhận định bóng đá U23 Pháp vs U23 New Zealand tại Olympic 2024

U23 New Zealand gặp U23 Pháp tại Olympic 2024. Ảnh: MFT

Tổng quan

Trong năm 2024, U23 Pháp vẫn đang duy trì thành tích bất bại với 5 chiến thắng và 2 trận hòa. Ấn tượng hơn, đoàn quân của huấn luyện viên Thierry Henry giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất và không để thủng lưới bàn nào.

Đáng chú ý, trong cả 7 trận đấu ở năm 2024, các cầu thủ trẻ của Pháp đều ghi ít nhất 1 bàn trong hiệp 2 và đến từ nhiều vị trí khác nhau. Điều đó chứng tỏ khi không phải chịu áp lực lớn thì U23 Pháp thường thi đấu bùng nổ.

Toàn thắng sau 2 lượt trận đầu tiên của bảng A đã giúp Les Bleus sớm giành vé vào vòng knock-out Olympic 2024. Đây là lần đầu tiên họ vượt qua vòng bảng kể từ kỳ Thế vận hội 1996.

Dưới sự dẫn dắt của Henry, Les Bleus đang thể hiện mình là ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch. Mục tiêu của họ là giành tấm huy chương vàng Thế vận hội thứ hai trong lịch sử, lần đầu vào năm 1984.

Bên kia chiến tuyến, U23 New Zealand vừa thua thảm Mỹ 1-4 và còn rất ít cơ hội lật ngược thế cờ. Bởi vậy, nếu muốn giành vé đi tiếp, đội bóng của huấn luyện viên Darren Bazeley buộc phải đánh bại Pháp với cách biệt 4 bàn trở lên.

1 điểm cũng sẽ giúp New Zealand có cơ hội lọt vào vòng loại trực tiếp, nhưng chỉ khi Guinea tạo nên bất ngờ và giành chiến thắng trước Mỹ trong trận đấu còn lại của bảng A.

Ngay cả khi đang sở hữu phong độ không tệ với 7 chiến thắng và 2 trận hòa sau 9 trận gần nhất, U23 New Zealand vẫn rất khó tạo nên bất ngờ trước U23 Pháp.

Tại sân vận động Velodrome, U23 Pháp từng đánh bại U23 Mỹ 3-0 trong ngày ra quân. Trong khi đó, U23 New Zealand lại để thua trước Mỹ với tỉ số 1-4 cũng tại sân đấu này.

Tình hình nhân sự

Bên phía U23 Pháp, với việc thi đấu không hiệu quả trước Guinea, nhiều khả năng Maghnes Akliouche và Jean-Philippe Mateta sẽ phải ngồi dự bị ở lượt trận cuối này.

Enzo Maillot và Arnaud Kalimuendo, những người đã chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu trước, sẽ được Henry cân nhắc thay thế.

Bên kia chiến tuyến, U23 New Zealand không có sự vắng mặt đáng tiếc nào. Bazeley có thể tung ra sân đội hình mạnh nhất để mong giành được một kết quả khả quan trước đội chủ nhà.

Đội hình dự kiến:

U23 Pháp: Restes, Sildillia, Bade, Lukeba, Truffert, Chotard, Kone, Millot, Olise, Kalimuendo, Lacazette.

U23 New Zealand: Paulsen, Bindon, Surman, Boxall, Sutton, Garbett, Bell, Bayliss, Singh, Herdman, Waine.

Trận đấu giữa U23 Pháp vs U23 New Zealand diễn ra vào lúc 0h00 rạng sáng 31.7 (giờ Việt Nam).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết