• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Xác định các bảng đấu tại giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024

Ban tổ chức giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 đã công bố kết quả bốc thăm và chia bảng đấu.

Xác định các bảng đấu tại giải bóng chuyền nữ VTV Cup 2024

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam là đương kim giải quốc tế VTV Cup. Ảnh: VTV Cup

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup 2024 diễn ra từ ngày 24.8 đến 31.8 tại Nhà thi đấu Thể dục thể thao tỉnh Ninh Bình.

Mới đây, ban tổ chức giải bóng chuyền VTV Cup 2024 đã công bố kết quả bốc thăm, chia bảng 8 đội bóng tham dự.

Theo đó, bảng A bao gồm tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam, tuyển bóng chuyền nữ Indonesia, câu lạc bộ Kuanysh VC (Kazakhstan), câu lạc bộ Korea Expressway (Hàn Quốc).

Trong khi đó, bảng B có sự hiện diện của câu lạc bội King Whale Taipei (Đài Loan, Trung Quốc), câu lạc bộ Aranmare Yamagata (Nhật Bản), câu lạc bộ Henan Shuanghui (Trung Quốc), câu lạc bộ Kobabelka (Nga).

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang là đương kim vô địch của giải đấu. Do đó, mục tiêu của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Tuấn Kiệt là giữ vững phong độ để bảo vệ thành công ngôi vương của mình.

Về phía các đội bóng khách mời, đây đều là những đối thủ chất lượng đến từ nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Trung Quốc, Nga... hứa hẹn tạo nên những trận cầu hấp dẫn và mãn nhãn cho người hâm mộ.

Thời gian qua, tuyển nữ Việt Nam chinh chiến ở nhiều đấu trường châu lục và thế giới, bên cạnh một số giải giao hữu khác. Điển hình trong số đó là chức vô địch AVC Challenge Cup 2024 và hạng 3 giải FIVB Challenger Cup 2024.

Trước khi góp mặt ở VTV Cup 2024, bóng chuyền nữ Việt Nam còn tham gia 2 giải đấu khác là giải giao hữu Future Stars tại Thượng Hải, Trung Quốc và hai chặng đấu ở giải SEA V.League 2024 (Đông Nam Á).


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết