• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Kịch tính lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2024

Tối 25.6, giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2024 đã khởi tranh giai đoạn lượt về với kết quả đầy bất ngờ. Đội bóng trẻ Hà Nội đã đánh bại câu lạc bộ có truyền thống lâu đời Tân Hiệp Hưng với tỉ số 3-2 với bàn thắng được ghi ở những phút cuối cùng.

Kịch tính lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2024

Các trận đấu khai màn lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2024 diễn ra kịch tính. Ảnh: VFF

Tối 25.6, giải futsal HDBank vô địch quốc gia 2024 tiếp tục vòng đấu thứ 8 với 2 trận đấu tại nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội). Trong trận đấu đầu tiên, Hà Nội và Tân Hiệp Hưng đã cống hiến cho khán giả một cuộc đọ sức rất hấp dẫn với màn rượt đuổi tỉ số mãn nhãn.

Lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2024 khởi tranh tối 25.6. Ảnh: VFF

Lượt về giải futsal vô địch quốc gia 2024 khởi tranh tối 25.6. Ảnh: VFF

Hà Nội sớm mở tỉ số ngay phút thứ 4 do công của Hữu Bắc. Nhưng câu lạc bộ giàu truyền thống của futsal Việt Nam là Tân Hiệp Hưng đã ghi liên tiếp 2 bàn thắng nhờ công của Duy Hải và Công Đại trước khi hiệp 1 kết thúc để dẫn trước 2-1.

Tân Hiệp Hưng dẫn trước Hà Nội 2-1 sau hiệp 1. Ảnh: VFF

Tân Hiệp Hưng dẫn trước Hà Nội 2-1 sau hiệp 1. Ảnh: VFF

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà Hà Nội dồn ép đối thủ liên tục và có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 29 do công của đội trưởng Xuân Linh.

Tân Hiệp Hưng sau đó chủ động tăng cường sức ép với lối đá power-play. Đội chủ nhà kiên cường phòng ngự. Và đến những giây cuối, tận dụng việc cầu thủ đội khách mắc sai lầm chuyền hỏng, Trọng Tín đã nhanh chân đưa bóng vào lưới trống. Chung cuộc, Hà Nội đánh bại Tân Hiệp Hưng với tỉ số 3-2 .

Hà Nội thắng nghẹt thở 3-2. Ảnh: VFF

Hà Nội thắng nghẹt thở 3-2. Ảnh: VFF

Ở trận đấu còn lại trong tối 25.6, đội khách Sanvinest Khánh Hòa cũng gây bất ngờ khi chơi hay để cầm chân Thái Sơn Bắc 1-1. Kết quả này khiến Thái Sơn Bắc lỡ mất cơ hội bám sát Thái Sơn Nam TPHCM và gây áp lực cho đối thủ đang xếp đầu bảng. Thái Sơn Bắc đang có 16 điểm sau 8 vòng đấu, còn Thái Sơn Nam TPHCM có 21 điểm nhưng chưa thi đấu vòng 8. Hà Nội sau trận thắng bất ngờ Tân Hiệp Hưng cũng đã có 11 điểm và ngang bằng đội đương kim á quân giải là Sahako.

Ở các trận còn lại của lượt 8 diễn ra vào ngày 26.6, Sahako sẽ gặp Luxury Hạ Long và tràn đầy cơ hội có 3 điểm. Còn Sài Gòn Titans TPHCM sẽ gặp Thái Sơn Nam TPHCM.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết