• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhận định bóng đá Đan Mạch - Serbia tại bảng C EURO 2024

Nhận định bóng đá trận tuyển Đan Mạch - Serbia thuộc khuôn khổ bảng C EURO 2024, diễn ra lúc 02h00 rạng sáng 26.6 (theo giờ Việt Nam).

Nhận định bóng đá Đan Mạch - Serbia tại bảng C EURO 2024

Đan Mạch chạm trán Serbia ở lượt trận cuối bảng C EURO 2024. Ảnh: Opta

Tổng quan trận Đan Mạch - Serbia

Tuyển Đan Mạch thể hiện phong độ không thật sự ổn định tại EURO 2024. Đội bóng này chỉ có được trận hòa trước Slovenia, đối thủ được đánh giá yếu hơn ở trận ra quân và vất vả có 1 điểm trước tuyển Anh.

Việc xếp thứ 2 tại bảng C giúp tuyển Đan Mạch vẫn có quyền tự quyết trong việc giành lấy tấm vé vượt qua vòng bảng. Điểm tựa của đội bóng Bắc Âu là những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm, sẵn sàng thi đấu thăng hoa, đặc biệt là đội trưởng Eriksen. Chân sút 32 tuổi luôn biết cách để trở thành tâm điểm của 1 trận đấu.

Ở 2 trận đấu vừa qua, Eriksen là người cầm nhịp lối chơi cho tuyển Đan Mạch, đồng thời thường xuyên tung ra những cú sút xa nguy hiểm. Màn thể hiện ở 2 lượt đấu đầu tiên tại EURO 2024 của đội trưởng tuyển Đan Mạch khiến nhiều người không thể tin rằng, chỉ cách đó hơn 1000 ngày, anh đã từng ngừng tim, nguy hiểm đến tính mạng cũng tại 1 trận đấu ở EURO.

Tiền vệ Eriksen là điểm tựa của tuyển Đan Mạch tại EURO 2024. Ảnh: UEFA

Tiền vệ Eriksen là điểm tựa của tuyển Đan Mạch tại EURO 2024. Ảnh: UEFA

Eriksen đã cho thấy tuổi tác chỉ là một con số. Có lối chơi tốt, lực lượng đồng đều và sở hữu một cầu thủ hay ghi bàn quyết định như Eriksen, tuyển Đan Mạch đang rất quyết tâm để bước vào màn chạm trán với tuyển Serbia ở lượt trận cuối bảng C.

Phía bên kia, tuyển Serbia vẫn còn cơ hội đi tiếp khi thua 1 và hòa 1. Huấn luyện viên Dragan Stojkovic có nhiều cầu thủ tài năng nhưng một số vị trí ở hàng công vẫn không thi đấu đúng như kì vọng, điển hình như trung phong Aleksandar Mitrovic khiến cho họ không chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng, để rồi không có được có kết quả tốt nhất.

Hiện tại, tuyển Serbia đang đứng cuối bảng. Họ không có cách nào khác ngoài việc giành chiến thắng trước Đan Mạch mới có cơ hội vào vòng đấu loại trực tiếp.

Đây sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng với đội bóng bán đảo Balkan vì tuyển Đan Mạch có nhiều kinh nghiệm hơn.

Tuyển Serbia (đỏ) vẫn còn cơ hội đi tiếp tại bảng C. Ảnh: UEFA

Tuyển Serbia (đỏ) vẫn còn cơ hội đi tiếp tại bảng C. Ảnh: UEFA

Cả 2 đội sẽ bước trận đấu với sự quyết tâm cao nhất. Nhiều khả năng, tuyển Serbia sẽ chủ động tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Trong khi đó, Đan Mạch sẽ chơi lấn lướt nhưng không vội vàng mà thiên về phản công nhanh, chờ đợi cơ hội để kết thúc trận đấu.

Thông tin lực lượng

Tuyển Đan Mạch sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Thomas Delaney do dính chấn thương. Trong khi đó, Filip Kostic bên phía tuyển Serbia cũng không thể ra sân với lí do tương tự.

Lịch sử đối đầu

2 đội mới chạm trán nhau 3 lần trong lịch sử. Tuyển Đan Mạch áp đảo khi đều đánh đánh bại đối thủ trong cả 3 lần so tài đó.

Đội hình dự kiến

Đan Mạch: Schmeichel, Vestergaard, Christensen, Andersen, Victor, Hojbjerg, Hjulmand, Maehle, Eriksen, Wind, Hojlund.

Serbia: Rajkovic, Veljkovic, Milenkovic, Pavlovic; Zivkovic, Ilic, Lukic, Mladenovic, Tadic, Vlahovic, Mitrovic.

Trận đấu giữa tuyển Đan Mạch và Serbia diễn ra vào lúc 02h00 ngày 26.6 (giờ Việt Nam), trực tiếp trên TV360, VTV.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết