• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

4 điểm nhấn trước vòng 2 Premier League 2024-2025

Arsenal và Aston Villa có vấn đề tương tự cần giải quyết, trong khi Man City chào đón sự trở lại của Gundogan... là những điểm nhấn trước vòng 2 Premier League.

4 điểm nhấn trước vòng 2 Premier League 2024-2025

Cả Unai Emery và Mikel Arteta đều đang cân nhắc chiêu mộ thêm tiền đạo. Ảnh: Opta

Aston Villa và Arsenal cân nhắc các lựa chọn tiền đạo

Aston Villa có thể sẽ trao cơ hội ra mắt trên sân nhà cho các tân binh như Amadou Onana, Ian Maatsen và Kosta Nedeljkovic trong trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, động thái tiếp theo của đội chủ sân Villa Park trên thị trường chuyển nhượng hứa hẹn sẽ rất thú vị.

Unai Emery muốn chiêu mộ Joao Felix để hỗ trợ Ollie Watkins, nhưng cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gia nhập Chelsea. Trong khi đó, Raheem Sterling là một tiền đạo khác đang được Villa tiếp cận khi họ đặt mục tiêu cao trong mùa giải mới.

Bên kia chiến tuyến, Kai Havertz nhiều khả năng sẽ dẫn đầu hàng công của Arsenal, với Gabriel Jesus là một lựa chọn khác. Với việc Eddie Nketiah có thể ra đi, Mikel Arteta cũng đang cân nhắc về một tiền đạo mới.

Man City chào đón Ilkay Gundogan trở lại

Ipswich để thua Liverpool 0-2 ngay trên sân nhà trong trận đấu đầu tiên trở lại Premier League sau 22 năm. Và đối thủ tiếp theo của họ là Man City - đội vô địch giải đấu 4 lần liên tiếp.

The Citizens vừa chào đón sự trở lại của cựu đội trưởng, người từng giành cú ăn ba với câu lạc bộ. Gundogan tái hợp với Man City sau một mùa giải khoác áo Barcelona.

Trước khi quyết định tiếp tục tin tưởng Erik ten Hag, Kieran McKenna được đồn đoán sẽ ngồi vào "ghế nóng" của Man United. Và trận đấu gặp Man City sẽ là cơ hội để huấn luyện viên trưởng của Ipswich cho thấy lý do tại sao tin đồn đó lại xuất hiện.

Sự thẳng thắn của Arne Slot tại Liverpool

Dù mới dẫn dắt Liverpool nhưng tân huấn luyện viên Arne Slot không ngần ngại chỉ trích công khai màn trình diễn của các học trò. Hơn ai hết, Jarell Quansah là người hiểu rõ nhất điều đó sau trận đấu gặp Ipswich vào cuối tuần trước.

Quyết định thay Quansah bằng Ibrahima Konate của Slot vào giờ nghỉ tại Portman Road đã giúp Liverpool xoay chuyển hoàn toàn thế trận. Chiến lược gia người Hà Lan khẳng định, hậu vệ này bị thay ra vì mắc quá nhiều lỗi, đặc biệt là các pha tranh chấp tay đôi.

Đây là một sự thay đổi đáng kể so với xu hướng bảo vệ học trò của Jurgen Klopp trước đây. Quansah và các cầu thủ khác của The Kop sẽ phải dần thích nghi với điều này.

Everton không thể tiếp tục khởi đầu chậm chạp

Trận mở màn giải đấu của Everton trước Brighton diễn ra theo cách tệ nhất có thể. Thẻ đỏ của Ashley Young đã khép lại thất bại 0-3 trên sân nhà của Everton và được Sean Dyche mô tả là "khủng khiếp".

Dyche sẽ cần tìm ra gốc rễ vấn đề trước khi họ đến làm khách trên sân của Tottenham. Everton đã phải chiến đấu trụ hạng trong 3 mùa giải gần nhất và chắc chắn không muốn kéo dài thêm.

Đối với Tottenham, họ cũng khao khát một chiến thắng sau khi bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận hòa 1-1 trước Leicester.

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 1.  Ảnh: EPL

Bảng xếp hạng Premier League sau vòng 1. Ảnh: EPL


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết