• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Vẻ đẹp ngọt ngào của nữ chính "Người ấy là ai" đang hot tại Miss World Vietnam 2023

Phạm Thị Tú Trinh - nữ chính "Người ấy là ai" (2022) đang là một trong những thí sinh gây chú ý tại vòng chung khảo Miss World Vietnam 2023.

Sau 2 vòng sơ khảo, 61 thí sinh hội tụ nhan sắc lẫn tài năng đã chính thức vào chung khảo Miss World Vietnam 2023 dự kiến diễn ra vào tháng 5.

Hiện tại, trên fanpage cuộc thi đã chính thức mở bình chọn top 5 ấn tượng. Trong số đó, nữ chính "Người ấy là ai" - Phạm Thị Tú Trinh cũng là cái tên gây chú ý ngay từ vòng sơ khảo.

Được biết, Tú Trinh sinh năm 1999 đến từ Bình Phước. Cô từng theo học tại Nhạc viện TP. HCM trước khi lấn sân sang lĩnh vực thời trang và người mẫu. Tú Trinh từng tham gia cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam và lọt top 15 chung cuộc. Ngoài ra, nữ chính "Người ấy là ai" còn được mọi người biết đến với vai trò MC. 

Phạm Thị Tú Trinh từng gây chú ý khi tham gia show "Người ấy là ai" (2022). Cô cũng từng lọt top 15 cuộc thi Hoa khôi Sinh viên Việt Nam

Mặt mộc của nữ chính 'Người ấy là ai' đang hot tại Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 3.

Trên trang cá nhân, Tú Trinh thường xuyên khoe khoảnh khắc liên quan công việc thời trang, MC

Cô nàng cũng không ngại khoe body không mỡ thừa trong nhiều khuôn hình

Với mặt bằng chung Miss World Vietnam 2023, Tú Trinh thuộc nhóm thí sinh sở hữu gương mặt gây thiện cảm với fan sắc đẹp

Mặt mộc của nữ chính 'Người ấy là ai' đang hot tại Miss World Vietnam 2023 - Ảnh 6.

 Tú Trinh được cư dân mạng khen ngợi là có nét nhẹ nhàng, ngọt ngào

Miss World Vietnam dự kiến tổ chức vòng chung khảo vào tháng 5. Tại mùa giải năm nay, hội đồng ban giám khảo gồm bà Phạm Kim Dung (kiêm Trưởng BTC); 3 Hoa hậu Lương Thùy Linh, Trần Tiểu Vy và Đỗ Thị Hà; NTK Lê Thanh Hòa.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết