Triệu Lộ Tư sau gần 2 tháng bùng nổ mâu thuẫn với công ty quản lý
Triệu Lộ Tư vẫn giữ được sức hút sau gần 2 tháng bùng nổ mâu thuẫn với công ty quản lý nhưng tương lai của cô cũng gây lo ngại.

Triệu Lộ Tư xuất hiện công khai tại một sự kiện của thương hiệu gần đây. Ảnh: cắt từ video
Theo truyền thông, ngày 23.9, Cục Nông nghiệp và Nông thôn huyện Thanh Xuyên, Tứ Xuyên (Trung Quốc) đã gửi thư cảm ơn đến nữ diễn viên Triệu Lộ Tư, vì sự chung tay hỗ trợ của cô trong việc quảng bá nông sản địa phương. Điều đó góp phần gia tăng doanh số nông sản, nông dân có thêm thu nhập và cải thiện đời sống.
Nhiều chủ doanh nghiệp và nông dân ở Thanh Xuyên cũng đích thân gửi lời cảm ơn riêng đến Triệu Lộ Tư, khen ngợi sự nhiệt tình, tốt bụng của nữ diễn viên.
Gần 2 tháng nay, Triệu Lộ Tư liên tục được các hộ kinh doanh nông sản, các hội nhóm, tổ chức liên quan đến nông dân và chính quyền nhiều địa phương ở Trung Quốc cảm ơn, tri ân vì những hoạt động quảng bá nông sản tích cực của cô trên livestream (phát trực tiếp).
Những món đồ hay các loại nông sản, thực phẩm xuất hiện trên các buổi livestream của Triệu Lộ Tư đều bùng nổ doanh số, thậm chí “cháy hàng” nhanh chóng.
Việc Triệu Lộ Tư liên tục livestream xuất phát từ sau khi mâu thuẫn của cô với công ty quản lý Galaxy Cool Entertainment bùng nổ vào đầu tháng 8.
Mỹ nhân sinh năm 1998 gây sốc khi tố công ty quản lý chèn ép, chia lợi nhuận thiếu công bằng và luôn né tránh khi cô yêu cầu giải quyết vấn đề hợp đồng và việc quản lý phòng làm việc riêng.
Đến nay, cả Triệu Lộ Tư và công ty vẫn chưa có động thái kiện cáo để giải quyết mâu thuẫn bằng pháp luật. Nhưng các hoạt động của Triệu Lộ Tư đã bị hạn chế vì bất đồng với công ty.
Suốt gần 2 tháng, cô chủ yếu giao lưu với người hâm mộ thông qua livestream và chỉ tham gia rất ít hoạt động của nhãn hàng.
Hôm 20.9, Triệu Lộ Tư trở thành tâm điểm khi xuất hiện công khai tại một sự kiện ở Tây An, Thiểm Tây (Trung Quốc) của thương hiệu thời trang cô đang làm đại diện.
Theo truyền thông, người hâm mộ nữ diễn viên đã có mặt chật kín 10 tầng trung tâm thương mại nơi diễn ra sự kiện, thu hút hàng chục nghìn người cả trong và ngoài tòa nhà.
Thậm chí, có nhiều fan đến từ đêm hôm trước để chờ đợi được nhìn thấy Triệu Lộ Tư ngoài đời. Trung tâm thương mại này cũng phải đóng cửa sớm vì quá tải.

Hàng chục nghìn người đến nơi tổ chức sự kiện với thương hiệu của Triệu Lộ Tư. Ảnh: cắt từ video
Sau buổi livestream cho thương hiệu, mỹ nhân "Vụng trộm không thể giấu" được nhìn thấy đã khóc nức nở ở hậu trường khi trò chuyện cùng fan. Có thông tin tiết lộ, sự kiện trước đó đã có quyết định hủy bỏ, nhưng Triệu Lộ Tư cuối cùng vẫn lựa chọn xuất hiện để đáp lại sự chờ đợi của người hâm mộ.
Khoảng 1 tuần trước sự kiện này, buổi livestream của nữ diễn viên với một thương hiệu khác cũng bất ngờ thông báo hủy bỏ, với lý do "Triệu Lộ Tư có lịch trình khác".
Nhưng sau đó, Triệu Lộ Tư trực tiếp phản bác, cho hay nhãn hàng cố tình đổ trách nhiệm cho cô dù biết rằng, sự kiện không thể tổ chức là do bị cản trở vì bất đồng với công ty quản lý.
Dù các hoạt động đang bị hạn chế, không thể phủ nhận giá trị thương mại của Triệu Lộ Tư vẫn rất lớn.
Song, người hâm mộ cũng lo lắng vì nữ diễn viên và công ty không có động thái giải quyết mâu thuẫn. Nếu tính trạng này kéo dài chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, danh tiếng của Triệu Lộ Tư.







