• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Selena Gomez xuất hiện thanh lịch trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024

Sự xuất hiện của Selena Gomez trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024 thu hút sự chú ý lớn.

Selena Gomez xuất hiện thanh lịch trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2024

Selena Gomez tham dự Liên hoan phim Cannes 2024. Ảnh: X

Liên hoan phim quốc tế Cannes 2024 đang diễn ra ngày thứ 5 tại Pháp với sự góp mặt của dàn sao đình đám, cùng quy tụ trên thảm đỏ công chiếu phim “Caught By The Tides” và “Emilia Perez”.

Nữ ca sĩ, diễn viên Selena Gomez trở thành một trong những gương mặt hot nhất Cannes ngày 18.5 (theo giờ địa phương), khi cô cùng các diễn viên của đoàn phim “Emilia Perez” như Zoe Saldana, Édgar Ramírez đổ bộ thảm đỏ.

Selena Gomez diện chiếc váy trễ vai đen trắng của nhà mốt YSL, kết hợp trang sức nổi bật của Bulgari. Diện mạo thanh lịch, sang trọng của Selena khiến nhiều người bất ngờ, bởi thời gian gần đây, ở hầu hết các sự kiện, cô đều mặc trang phục rất gợi cảm, theo hướng hở bạo.

Lần này, trang phục của Selena được đánh giá có phần an toàn nhưng rất phù hợp với sự kiện như liên hoan phim Cannes.

Selena Gomez

Selena Gomez xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2024 với diện mạo thanh lịch, sang trọng. Ảnh: X

Selena Gomez cũng đang có khoảng thời gian yêu đương hạnh phúc với bạn trai Benny Blanco. Cô thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc mặn nồng với Benny lên mạng xã hội.

Trong cuộc phỏng vấn trên The Howard Stern Show hôm 14.5, khi được hỏi về kế hoạch có con với Selena, nhà sản xuất Benny Blanco nói rằng: "Tôi trò chuyện về điều này hàng ngày. Đó là mục tiêu tiếp theo của tôi. Tôi có rất nhiều con đỡ đầu, nhiều cháu trai. Tôi luôn thích ở gần bọn trẻ".

Anh tiếp tục bày tỏ: "Tôi chỉ biết rằng mỗi khi nhìn cô ấy, tôi luôn muốn nói: Anh không biết có thế giới nào tốt hơn thế giới này không?”, khi được hỏi về ý định cầu hôn Selena.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết