Rosé làm người mẫu cho thương hiệu của Kim Kardashian
Rosé (Blackpink) gây bất ngờ khi hợp tác với thương hiệu thời trang của Kim Kardashian để quảng bá bộ sưu tập mùa Valentine.
Ngày 22.1, tạp chí WWD đưa tin, Rosé của nhóm nhạc nữ Kpop Blackpink được chọn là gương mặt đại diện cho chiến dịch Valentine (lễ tình nhân) năm 2025 của Skims - thương hiệu nội y định hình do nữ tỉ phú, ngôi sao truyền hình Kim Kardashian sáng lập.
Trong bộ ảnh, nữ ca sĩ Hàn Quốc diện các thiết kế đồ mặc ở nhà, đồ ngủ và đồ lót phiên bản giới hạn “lãng mạn và dễ thương” của Skims.
Về lý do nhận lời tham gia chiến dịch Valentine của Skims, Rosé chia sẻ: “Ngày lễ tình nhân luôn chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi. Có lẽ cũng vì nó diễn ra chỉ vài ngày sau sinh nhật tôi, khiến sinh nhật của tôi trở nên rất đẹp và lãng mạn. Vì vậy, tôi cảm thấy Valentine gần giống như sinh nhật lần thứ hai của mình”.
Nữ ca sĩ hy vọng mọi người đều thấy tự tin và xinh đẹp trong những trang phục của bộ sưu tập này.
Kim Kardashian, đồng sáng lập kiêm Giám đốc sáng tạo của Skims cho biết thêm: "Mỗi chiến dịch của Skims đều được thiết kế để trở thành biểu tượng, và Rosé thể hiện điều đó một cách hoàn hảo.
Sự thanh lịch và năng lượng của cô ấy là vô song, và cô ấy chính là Valentine tốt nhất cho năm 2025. Bộ sưu tập này lãng mạn, vui nhộn và đầy cá tính, Rosé đã nắm bắt được điều đó một cách tuyệt vời”.
Theo Variety, Rosé là cái tên mới nhất trong danh sách những sao hạng A tham gia vào các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của thương hiệu. Những gương mặt từng hợp tác với Skims trước đây gồm Kate Moss, Lana del Rey, Charli XCX, Kim Catrall, Ice Spice, PinkPantheress, SZA.
Rosé trở thành người mẫu cho Skims sau một năm hoạt động âm nhạc đầy đột phá với album solo đầu tay “rosie”, và bản hit toàn cầu “APT.” kết hợp Bruno Mars.
Đĩa đơn ăn khách "APT." giúp Rosé trở thành nữ nghệ sĩ Kpop đầu tiên lọt vào Top 5 của Billboard Hot 100, và giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard Global 200 trong 11 tuần.
Giọng ca chính nhóm Blackpink hiện cũng đang là đại sứ toàn cầu của 2 thương hiệu xa xỉ là Saint Laurent và Tiffany & Co.