• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lisa và Jennie Blackpink cùng lập kỉ lục dịp cuối năm 2023

Theo truyền thông Hàn Quốc, Jennie và Lisa của Blackpink hiện là nữ nghệ sĩ solo K-pop duy nhất vượt qua 20 triệu người nghe hàng tháng trên Spotify.

Lisa và Jennie Blackpink cùng lập  kỉ lục dịp cuối năm 2023

Jennie và Lisa Blackpink đồng loạt lập kỉ lục mới. Ảnh: AllKpop

Jennie của Blackpink đã đạt được cột mốc đáng chú ý trên Spotify, tiếp tục củng cố vị thế của nữ thần tượng với tư cách là một trong những nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

Theo đó, sản phẩm âm nhạc của Jennie đã tăng vọt lên con số ấn tượng là 20,2 triệu người nghe hàng tháng, vượt qua cả nhóm nhạc của cô là Blackpink.

Thành tích này giúp cô trở thành nữ nghệ sĩ solo Hàn Quốc đầu tiên đạt được thành tích cao như vậy trên nền tảng phát trực tuyến.

Không chỉ có Jennie, thành viên cùng nhóm của Blackpink, Lisa hiện cũng là nữ nghệ sĩ solo Kpop trong lịch sử Spotify vượt qua ngưỡng 20 triệu người nghe hàng tháng. Thành tích quan trọng này thể hiện sự nổi tiếng và tầm ảnh hưởng của cả hai, vượt xa cả thành công chung của Blackpink.

Hai nữ thần tượng này cũng đang thống trị YouTube khi Jennie và Lisa là những người gần đạt được 1 tỉ lượt xem trên YouTube với các bản hit tương ứng "Solo" và "Money".

Theo dự báo, cột mốc 1 tỉ lượt xem Jennie sẽ đạt được đầu tiên vào đầu năm 2024, trong khi Lisa sẽ đạt được vào khoảng tháng 7.2024 sau khi cô sở hữu video nhạc Kpop được xem nhiều nhất phát hành vào năm 2021.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết