• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Jennie - Blackpink chiếm lĩnh mạng xã hội khi xuất hiện ở Met Gala 2023

Từ khoá Jennie leo lên top đầu xu hướng Twitter toàn cầu ngay sau khi nữ thần tượng nhóm Blackpink sải bước trên thảm đỏ Met Gala 2023.

Jennie - Blackpink chiếm lĩnh mạng xã hội khi xuất hiện ở Met Gala 2023

Jennie (Blackpink) tham dự Met Gala 2023. Ảnh: Vogue

Đại tiệc thời trang lớn nhất hành tinh Met Gala hiện đang diễn ra tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York, Mỹ.

Sự kiện năm nay do Tổng biên tập tạp chí Vogue, Anna Wintour, cùng 4 ngôi sao Penélope Cruz, Dua Lipa, Roger Federer và Michaela Coel đồng chủ trì.

Met Gala đang là từ khóa được quan tâm nhất trên mạng xã hội và truyền thông quốc tế khi lần lượt các khách mời đình đám xuất hiện.

Trong khoảng 3 tiếng đầu, đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng góp mặt. Có thể kể đến Anne Hathaway, Billie Eilish, Camila Morrone, Cara Delevingne, Cardi B, Dua Lipa, Doja Cat, Gigi Hadid, Irina Shayk, Jared Leto, Jenna Ortega, Kate Moss, Kendall Jenner, Kim Kardashian, Kylie Jenner, Lily Collins, Naomi Campbell, Olivia Rodrigo, Paris Hilton…

 

 

 

Dàn sao đình đám trên thảm đỏ Met Gala 2023. Ảnh: Vogue

Ngoài dàn sao Âu - Mỹ, nhiều nghệ sĩ Châu Á tham dự sự kiện cũng thu hút sự chú ý như Dương Tử Quỳnh, Quan Kế Huy, Song Hye Kyo, Thái Từ Khôn, Vương Gia Nhĩ… Đặc biệt là sự xuất hiện của nữ thần tượng Jennie (Blackpink) - đại sứ thương hiệu Chanel.

Jennie diện thiết kế trong bộ sưu tập Chanel Thu Đông 1990 có tuổi đời 33 năm, do chính cố giám đốc sáng tạo Karl Lagerfeld thực hiện.

 

Jennie (Blackpink) lần đầu tham sự Met Gala 2023. Ảnh: Vogue

Trả lời phỏng vấn tại Met Gala, Jennie chia sẻ: “Tôi đang diện bộ váy Chanel được xuất hiện ở sàn diễn tại những năm 90. Tôi rất may mắn khi một lần nữa đội ngũ đến từ Chanel có thể mang lại phong cách đến từ thập niên 1990. Đây là bộ đồ được chính tay Karl đã thiết kế, tôi rất hạnh phúc”.

 

Cận cảnh nhan sắc Jennie. Ảnh: Vogue

Trước đó, Jennie được cho là một trong những ngôi sao được công chúng mong đợi nhất cho lần đầu sải bước trên thảm đỏ Met Gala.

Không nằm ngoài dự đoán, sự xuất hiện của nữ ca sĩ lập tức gây bão mạng xã hội.

Từ khoá jennie hiện ghi nhận hơn 1 triệu lượt bài và đứng Top 2 xu hướng Twitter toàn cầu, chỉ xếp sau “Met Gala”. Ngoài ra, từ khoá “JENNIEatMETGala” cũng đạt 670 nghìn lượt bài.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết