• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Argentina hoà kịch tính Nam Phi ở bảng G World Cup nữ 2023

Dù bị dẫn trước 2 bàn nhưng tuyển nữ Argentina vẫn thi đấu kiên cường để cầm hoà 2-2 trước đội tuyển Nam Phi ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng chung kết World Cup nữ 2023.

Argentina hoà kịch tính Nam Phi ở bảng G World Cup nữ 2023

Tuyển nữ Argentina có 1 điểm trước Nam Phi dù bị dẫn trước 2 bàn. Ảnh: LĐBĐ Argentina

Cả Argentina và Nam Phi đều khẩn trương tấn công từ đầu trận. Tuy nhiên, sau khoảng 10 phút đầu tiên thì Argentina có dấu hiệu chùng xuống và đánh mất thế trận vào tay Nam Phi. Đến phút 30, hàng thủ Argentina phạm sai lầm khi bẫy việt vị lỗi và số 10 của Nam Phi, Motlhalo đã ghi bàn khá dễ dàng để giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0, đây cũng là kết quả cuối cùng của hiệp 1.

Kịch tính trận đấu được đẩy lên cao trào trong hiệp 2. Tưởng chừng Nam Phi sẽ dễ dàng giành chiến thắng khi họ ghi được bàn thắng thứ 2 nhờ công của Kgatlana ở phút 66. Thế nhưng, sau bàn thua này thì Argentina đã vùng lên rất mạnh mẽ.

Phút 74, đội tuyển nữ Argentina có bàn gỡ đầu tiên. Braun đón bóng hai và quyết định vuốt bóng kĩ thuật. Bóng đi thẳng vào góc cao khiến thủ môn Nam Phi không thể cứu thua.

Bàn rút ngắn cách biệt giúp các cầu thủ Argentina hưng phấn, các đường tấn công của họ cũng trở nên mạch lạc hơn. Chỉ 5 phút sau bàn gỡ, Argentina tiếp tục khiến các khán giả nhà vỡ oà với bàn thắng quân bình tỉ số 2-2. Nunez băng vào đánh đầu nối cực hay vào góc xa khiến thủ thành của Nam Phi cứu trong vô vọng.

Không đội nào chấp nhận kết quả hoà nên cả Argentina và Nam Phi đều tăng cường sức ép. Tuy nhiên, không đội nào có thêm bàn thắng.

Chung cuộc, trận đấu kết thúc với tỉ số hoà 2-2. Với kết quả này, Nam Phi và Argentina vẫn chia nhau 2 vị trí cuối bảng G với cùng 1 điểm sau 2 lượt, Nam Phi xếp trên do tốt hơn hiệu số phụ.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết