Tiềm lực khủng của nhóm nhạc Allday Project có tiểu thư gia tộc Samsung
Hoạt động quảng bá khi vừa ra mắt của nhóm nhạc Allday Project có thành viên là tiểu thư gia tộc Samsung đã gây sốc cho người hâm mộ Kpop.
Tiểu thư gia tộc Samsung Annie là thành viên nhóm Allday Project. Ảnh: MV Famous
Ngày 23.6, nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ Allday Project của công ty The Black Label, do nhà sản xuất Teddy sáng lập, đã chính thức ra mắt với album đơn đầu tay gồm 2 ca khúc “Famous” và “Wicked”.
Allday Project đã nhận được sự chú ý của công chúng ngay từ khi The Black Label công bố các thành viên vào đầu tháng 6. Đây là một trong những nhóm nhạc hỗn hợp hiếm hoi của Kpop hiện nay, gồm 3 thành viên nữ Annie, Bailey, Youngseo và 2 thành viên nam Tarzzan, Woochan.
Đặc biệt, nhóm sở hữu nhiều thành viên là gương mặt vốn nổi tiếng trước khi ra mắt.
Đáng chú ý nhất là Annie (tên thật Moon Seo Yoon) - con gái của Chung Yoo Kyung, Chủ tịch mảng kinh doanh cửa hàng bách hóa của Tập đoàn Shinsegae, đế chế bán lẻ và phân phối mặt hàng xa xỉ lớn nhất Hàn Quốc.
Bà ngoại của Annie là Lee Myung Hee, Chủ tịch Tập đoàn Shinsegae và là con gái út của người sáng lập Tập đoàn Samsung, Lee Byung Chul.
Annie được tính là tiểu thư tài phiệt (chaebol) thế hệ thứ 4 của gia tộc Samsung.
Việc một nữ thừa kế chaebol ra mắt với tư cách thần tượng Kpop là điều khó tin, nên khán giả rất tò mò về cách thức quảng bá cũng như những hoạt động, sản phẩm âm nhạc của nhóm nhạc này.
Allday Project hiện là nhóm nhạc hỗn hợp nam nữ hiếm hoi trong Kpop. Ảnh: The Black Label
Và Allday Project thực sự đã gây sốc khi được tạp chí thời trang đình đám Vogue Korea công bố trở thành gương mặt trang bìa cho ấn phẩm tháng 7 vào đúng ngày nhóm ra mắt chính thức, 23.6.
Cả 5 thành viên xuất hiện đầy quyền lực trên trang bìa chính của Vogue Korea trong ngày đầu ra mắt, đây là điều mà chưa một nhóm nhạc Kpop nào làm được.
Đặc biệt, Allday Project lên trang bìa Vogue mà không cần bất kỳ thương hiệu nào tài trợ đẩy bìa. Nhiều ý kiến cho rằng, điều này chứng minh tiềm lực “khủng” của nhóm khi sở hữu thành viên là tiểu thư tập đoàn kinh tế hàng đầu Hàn Quốc.
Trong cuộc phỏng vấn với Vogue, Annie thể hiện sự tự tin và niềm đam mê mạnh mẽ với âm nhạc.
“Vũ khí mạnh nhất của Allday Project là sự kết hợp giữa 5 thành viên khác nhau, nhưng giọng hát của tôi và năng lượng mạnh mẽ mà tôi có được khi rap là không gì thay thế được.
Tôi thường thích nghe nhạc hip-hop và R&B. Tôi không thể chờ đợi để biểu diễn ca khúc đầu tay "Famous" của chúng tôi trên sân khấu, ca khúc mà tôi đã nghĩ "nó dành cho chúng tôi" ngay từ lần đầu nghe thấy", Annie chia sẻ.
Khả năng chụp hình, thần thái của các thành viên Allday Project trong lần đầu lên trang bìa tạp chí thời trang nhận được nhiều lời khen ngợi. Khán giả nhận xét, dù chưa tiếp xúc với thương hiệu xa xỉ nào nhưng Allday Project rất có tiềm năng trong mảng thời trang.
Trong khi đó, thành tích nhạc số của nhóm cũng gây bất ngờ. Ca khúc “Famous” được phát hành trước dưới dạng MV, hiện vẫn đang đứng Top 1 xu hướng trên YouTube Hàn Quốc sau 1 tuần.
Trong ngày 23.6, “Famous” ra mắt chính thức với thành tích tốt trên các nền tảng nhạc số. Tính đến tối cùng ngày, “Famous” đã leo lên top 1 Bugs, top 4 Genie, và lọt vào top 10 bảng xếp hạng âm nhạc hàng đầu Hàn Quốc Melon Top 100.