Sức ảnh hưởng của V (BTS) sau khi xuất ngũ
Nam ca sĩ V (BTS) đã trở thành tâm điểm chú ý với cú ném mở màn tại một trận đấu của Giải bóng chày nhà nghề Mỹ (MLB).
V (BTS) gây bão khi thực hiện cú ném bóng mở màn. Ảnh: BigHit Music/MLB
Theo Allkpop, trên sân vận động Dodger ở Los Angeles (California, Mỹ) ngày 26.8, V (Kim Taehyung) diện áo đấu của câu lạc bộ LA Dodgers và được chào đón nồng nhiệt khi xuất hiện.
Ngôi sao Kpop đã thực hiện thành công một cú ném điềm tĩnh bằng tay trái. Tiếng hò reo vang khắp sân vận động. V cũng cười vui vẻ khi ca khúc "MIC Drop" của BTS vang lên.
Đặc biệt, sự hiện diện trên sân vận động Dodger một lần nữa làm nổi bật tầm ảnh hưởng toàn cầu của V.
Sau khi LA Dodgers thông báo V sẽ xuất hiện để thực hiện nghi thức ném bóng mở màn của trận đấu, nền tảng bán vé lớn StubHub đã báo cáo doanh số bán vé cho trận đấu tăng hơn 5 lần. Nền tảng này thậm chí còn bị quá tải máy chủ tạm thời do lượng truy cập quá lớn.
Bình luận viên dẫn truyền hình trực tiếp tại trận đấu đã giới thiệu về giọng ca nhóm BTS: “V - một ca sĩ Kpop, một hiện tượng toàn cầu sẽ thực hiện cú ném danh dự hôm nay. Ngay khi Dodgers công bố tin cách đây vài ngày, doanh số bán vé đã bùng nổ, cháy sạch. Đêm nay chắc chắn có rất nhiều khán giả đến sân chỉ để được tận mắt thấy V.
Hầu hết các siêu sao đều được biết đến bằng một cái tên, nhưng chàng trai này lại nổi tiếng đến mức chỉ cần một chữ cái. Đó chính là V từ nhóm nhạc Kpop BTS. Để mọi người hình dung, anh ấy có tới 69 triệu người theo dõi trên Instagram. Anh ấy là một ngôi sao lớn mà ai cũng biết”.
Bình luận viên cũng khen ngợi kỹ thuật ném bóng của V sau cú ném thành công: "Anh ấy đã ném một quả bóng bẻ cong tuyệt vời, đủ tốt để ký hợp đồng ngay lập tức.
Cả khán đài phía sau chúng tôi nổ tung khi siêu sao V bước lên gò ném bóng để thực hiện cú ném danh dự”.
Sau khi xuất ngũ vào ngày 10.6, mặc dù chưa phát hành sản phẩm âm nhạc mới, V đã trở lại hoạt động tích cực trong các hoạt động giải trí, đặc biệt là hợp tác với các thương hiệu, thời trang, quảng cáo…

Cuối tháng 7, V được chọn làm đại sứ của Coca-Cola. Ngay lập tức, thương hiệu đồ uống này đã thực hiện chiến dịch lớn cho tân đại sứ, với các áp phích, video quảng cáo của V phủ sóng khắp Hàn Quốc, từ các ga tàu điện ngầm, trạm xe buýt, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, cửa hàng tiện lợi và các tuyến phố nhộn nhịp.
Mới đây, một thương hiệu thời trang ngoài trời cao cấp cũng công bố chọn V làm đại sứ.
Ngoài ra, tạp chí W Korea thông báo V làm người mẫu cho ấn phẩm tháng 9 đã khiến cộng đồng fan BTS dậy sóng, bởi đây là lần đầu tiên nam ca sĩ lên trang bìa tạp chí kể từ khi xuất ngũ.
Doanh số tạp chí của V lập tức thống trị 10 bảng xếp hạng sách bán chạy nhất của các đơn vị bán lẻ lớn nhất Hàn Quốc, trong đó có Aladin, Yes24, Kyobo Book.
Trên toàn cầu, tạp chí của V cũng dẫn đầu doanh số các nền tảng như Ktown4u và Gmarket Global.
Trong khi đó, V cũng đang tập trung cùng các thành viên BTS thực hiện các sản phẩm âm nhạc mới, lên kế hoạch trở lại với đội hình nhóm đầy đủ 7 thành viên vào mùa xuân 2026, sau đó là tổ chức chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới quy mô lớn.