• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Màn đối đầu của Đường Yên, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Tử ở phim Hoa ngữ đầu năm 2024

Hàng loạt ngôi sao Hoa ngữ như Đường Yên, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Tử đồng loạt trở lại đầu năm 2024.

Màn đối đầu của Đường Yên, Ngô Cẩn Ngôn, Dương Tử ở phim Hoa ngữ đầu năm 2024

Trường tương tư 2 của Dương Tử dự kiến lên sóng đầu năm 2024. Ảnh: VieON.

Đầu năm 2024, nhiều dự án phim Hoa ngữ được dự kiến lên sóng. Trong đó, đáng chú ý là màn đối đầu của những ngôi sao lưu lượng.

Trường tương tư 2

Sau "Trường tương tư" phần 1 thành công, nhiều khán giả mong chờ vào phần 2 của phim.

Từ thành công của phần 1, tên tuổi của Dương Tử ngày một phủ sóng.

"Trường tương tư 2" vẫn do dàn diễn viên Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi và Đàn Kiện Thứ đóng chính.

Tác phẩm cổ trang, thần thoại chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh mối quan hệ của nữ chính Tiểu Yêu (Dương Tử) và 3 người đàn ông tài hoa là Thương Huyền (Trương Vãn Ý), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ).

Kết thúc phần 1, ngũ vương Đức Nham chủ trương trọng dụng các dòng tộc Tây Viêm, trong khi Thương Huyền muốn mọi dòng tộc đều phải được đối xử bình đẳng. Chính vì thế, Thương Huyền đã nhận được sự ủng hộ từ các gia tộc lớn ở Trung Nguyên. Lý tưởng, tham vọng của Thương Huyền cũng là những gì mà Tây Viêm vương hiện tại mong muốn. Nhận thấy Thương Huyền vừa quyết đoán, vừa nhân hậu nên Tây Viêm vương đã quyết định truyền ngôi báu lại cho cháu trai này.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, Trường tương tư phần 2 sẽ lên sóng vào khoảng tháng 1 hoặc tháng 2.2024.

Phồn hoa

Phồn hoa (Blossoms Shanghai) của đạo diễn Vương Gia Vệ với sự tham gia của Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi đã lên sóng những tập đầu tiên đầu năm mới và nhận về nhiều bình luận tích cực từ khán giả.

Đặc biệt, sự trở lại của Đường Yên trong Phồn hoa sau thời gian dài vắng bóng màn ảnh cũng thu hút sự quan tâm không nhỏ của khán giả. Trong phim, Đường Yên thủ vai Uông tiểu thư – cô gái làm trong ngành ngoại thương, là nhân viên dưới trướng và cũng là một trong những bóng hồng lướt ngang cuộc đời nam chính A Bảo (Hồ Ca thủ vai).

Uông tiểu thư thuộc tầng lớp lao động trí thức, có tính cách sôi nổi, đáng yêu nhưng cũng mạnh mẽ, quyết đoán. Trong kí ức của A Bảo, Uông tiểu thư ở độ tuổi đôi mươi luôn xuất hiện với cặp kính dày, mái tóc xoăn và cách ăn mặc cổ điển. Vì tạo hình này, nhiều khán giả lo ngại rằng Đường Yên khó có thể khắc họa được hình tượng của nhân vật khi đã bước sang tuổi tứ tuần. Tuy nhiên, khi phim lên sóng, nữ diễn viên vẫn chinh phục được người xem nhờ diễn xuất tiến bộ rõ rệt, thể hiện được hình tượng trẻ trung của Uông tiểu thư.

Ngoài diễn xuất của Đường Yên, màn thể hiện của Hồ Ca, Tân Chỉ Lôi và Mã Y Lợi cũng khiến người xem đánh giá tích cực.

Mộng hồi Triều Ca

Mộng hồi Triều Ca do Vu Chính giữ vai trò tổng giám chế kiêm biên kịch, quy tụ 4 nhà đạo diễn, được bảo chứng bởi dàn diễn viên tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn, Bảo Kiếm Phong, Hứa Khải, Chung Hân Đồng, Mễ Nhiệt, Ngô Giai Di, Bạch Lộc, Hà Phụng Thiên, Lý Nhất Đồng…

Câu chuyện chủ yếu kể về những năm cuối thời nhà Thương, hoàng đế dời đô đến Triều Ca rồi truyền ngôi cho Đế Tân (Bảo Kiếm Phong đóng), vị hoàng đế mới này đem quân chinh chiến khắp nơi, khiến cuộc sống của lê dân bá tánh rơi vào cảnh lầm than.

May mắn thay có những anh hùng thiếu niên: con trai Cơ Xương Tây Kỳ – Cơ Khảo, con trai Đế Tân – Vũ Canh, hy vọng có thể dùng sức lực nhỏ nhoi của mình, giải cứu người dân khỏi biển lửa. Cơ Khảo bị hãm hại đưa vào trại nô lệ, Vũ Canh liều mạng giải cứu.

Trên đường chạy trốn Cơ Khảo gặp Khương Thượng (Lâm Hựu Uy đóng), Na Tra (Thạch Duyệt An Hâm đóng), Dương Tiễn (Hứa Khải đóng)… Với sự giúp đỡ của họ, anh đã chạy thoát về Tây Kỳ. Phim dự kiến lên sóng đầu năm 2024.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết