• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa sau 3 năm tạm dừng

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng sẽ được tổ chức trở lại từ ngày 3-6 đến ngày 8-7 với chủ đề "Thế giới không khoảng cách".

Tối 1-3, Tập đoàn Sun Group cho biết sẽ cùng với UBND TP Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFF) 2023 sau 3 năm tạm dừng vì dịch COVID-19. 

Theo đó, DIFF 2023 dự kiến diễn ra từ ngày 3-6 đến ngày 8-7 tại sân khấu pháo hoa bên sông Hàn, với sự tham gia của 8 đội pháo, gồm 7 đội quốc tế (Anh, Ý, Ba Lan, Pháp, Úc, Canada, Phần Lan) và đội đại diện Việt Nam đến từ Đà Nẵng.

Đêm khai mạc DIFF 2023 sẽ diễn ra tối 3-6 với phần thi đấu mở màn giữa hai đội Việt Nam và Phần Lan. Các đêm tiếp theo lần lượt sẽ chứng kiến cuộc tranh tài giữa các đội: Canada - Pháp (tối 10-6);  Úc - Ý (tối 17-6); Ba Lan - Anh (tối 24-6). Đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 8-7. 

DIFF 2023 có chủ đề "Thế giới không khoảng cách", với phần trình diễn của mỗi đội kéo dài 20 phút theo chủ đề từng đêm do ban tổ chức thống nhất bao gồm: Tình yêu không khoảng cách, hòa bình cho thế giới, bình đẳng cho nhân loại, sáng tạo không giới hạn, phát triển du lịch bền vững. 

Đà Nẵng tổ chức lễ hội pháo hoa sau 3 năm tạm dừng - Ảnh 1.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng do UBND TP Đà Nẵng tổ chức lần đầu tiên từ năm 2008. Năm 2016, UBND TP Đà Nẵng giao Tập đoàn Sun Group đăng cai tổ chức DIF 2017

Trong thời gian diễn ra DIFF 2023, TP Đà Nẵng sẽ có hàng loạt sự kiện đồng hành nhằm gia tăng trải nghiệm cho du khách. Dịp này, các điểm đến nổi tiếng của Đà Nẵng như Sun World Ba Na Hills, Công viên châu Á - Asia Park… sẽ tổ chức nhiều lễ hội, sự kiện âm nhạc, nghệ thuật đặc biệt.

Theo Tập đoàn Sun Group, DIFF 2023 cũng là sự kiện tâm điểm của chương trình "WOW Đà Nẵng", nằm trong chiến dịch quảng bá du lịch "WOW Việt Nam" do Sun Group khởi xướng trên toàn quốc. Chiến dịch này nhằm đồng hành cùng du lịch, tôn vinh những điểm đến hấp dẫn trên cả nước, đồng thời quảng bá du lịch Việt Nam ra thế giới. 

Trước đó, DIFF 2019 do Tập đoàn Sun Group tài trợ với tổng kinh phí gần 150 tỉ đồng đã thu hút gần 1 triệu lượt khách tới Đà Nẵng trong hơn 1 tháng diễn ra sự kiện.


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan

Nội dung đang cập nhật...