• :
  • :
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023

Sau màn xuất hiện ấn tượng của Jennie (BLACKPINK) tại Liên hoan phim Cannes nhiều cư dân mạng đã hết lời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của cô.

Mới đây, Jennie (BLACKPINK) đã tới tham dự Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 với tư cách là diễn viên trong bộ phim The Idol - Thần tượng.

Ngay khi cô nàng bước lên thảm đỏ của Liên hoan phim trong chiếc váy ren trắng như công chúa với những điểm nhấn màu đen ở phần cánh tay đã thu hút rất đông sự chú ý của các tay săn ảnh.

Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023 ảnh 1
Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023 ảnh 2
Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023 ảnh 3

Jennie (BLACKPINK) xuất hiện như nàng công chúa tại LHP Cannes lần thứ 76.

Chiếc váy xếp ly đã làm nổi bật vòng eo nhỏ nhắn cùng phần xương quai xanh sang trọng của Jennie (BLACKPINK) được phô diễn triệt để.

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ đã sử dụng lớp trang điểm cực kỳ đơn giản với màu trung tính. Điều này càng làm tôn thêm vẻ đẹp ngọt ngào, sang chảnh của cô nàng.

 
Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023 ảnh 4
Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023 ảnh 5
Jennie (BLACKPINK) xinh đẹp như công chúa tại LHP Cannes 2023 ảnh 6

Sau màn xuất hiện ấn tượng của Jennie (BLACKPINK) tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 nhiều cư dân mạng Hàn Quốc đã hết lời khen ngợi vẻ ngoài dễ thương của cô: Cô ấy thật đáng yêu và dễ thương, Jennie giống như một con búp bê vậy, Cô ấy là một nàng công chúa thực thụ, Jennie thật xinh đẹp. Bộ váy rất hợp với cô ấy; Kiểu tóc, lớp trang điểm và phong cách của Jennie thật đặc biệt…


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết